Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Ăn gì để ra nhiều nước khi quan hệ và bổ dưỡng cho cơ thể

Ăn gì để ra nhiều nước khi quan hệ là câu hỏi tiếp theo trong chuỗi những băn khoăn thắc mắc của chị em. Bắt đầu từ việc băn khoăn Làm thế nào để ra nhiều nước khi quan hệ, chị em sẽ nghĩ đến chuyện ăn gì, uống gì, làm sao ...

Hôm nay SSK sẽ tiếp tục đưa ra những gợi ý tốt nhất về thực phẩm có lợi cho chị em trong chuyện nước nôi. Như trong bài viết Khô hạn ở phụ nữ trẻ đã nói, việc rối loạn nội tiết, thiếu Estrogen ... là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn tới khô hạn. Trong đó, việc suy kiệt về thể lực, sức bền, năng lượng sống khiến cho bạn không thể nào tự ổn định được nội tiết trong cơ thể.

Ăn gì để ra nhiều nước khi quan hệ
Ăn gì để ra nhiều nước khi quan hệ

Như vậy ngoài những phương pháp đã được viết trong các bài trước đây, thì việc ăn uống cần đảm bảo giúp chị em được 2 vấn đề trọng tâm sau đây

  • Vấn đề 1: Khôi phục thể lực, sức bền, đảm bảo đủ dinh dưỡng giúp chị em khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái. 
  • Vấn đề 2: Bổ sung Estrogen tự nhiên. Khôi phục và tăng cường chức năng thận âm - thận dương, điều hòa khí huyết trong cơ thể, cân bằng nội tiết.
Trên cơ sở hai vấn đề trọng tâm trên, các thực phẩm sau được đề xuất đặc biệt giúp các bạn đuề huề nước nôi trong cuộc sống lứa đôi:

1. Dĩnh dưỡng cân bằng lành mạnh

Một chế độ dinh dưỡng cân bằng, lành mạnh sẽ giúp cơ thể bạn nhanh chóng hồi phục, và duy trì thể lực cơ bản. Nên ăn ít tinh bột, nhiều rau củ quả, ít thịt, dầu mỡ, đường muối ... Không nên ăn nhiều đồ nướng, chiên, rán. Không nên ăn quá no, có thể ăn thành nhiều bữa nhỏ. Nên ăn đúng giờ. Không nên ăn sau 9h tối ...Đây là một chuỗi các gợi ý về dinh dưỡng cân bằng, giúp bạn định hình chế độ ăn uống thường ngày của mình. Ngoài ra, bạn hãy nhớ uống đủ lượng nước với cơ thể mình.

2. Trứng gà

Trứng gà rất giàu dinh dưỡng. Với cơ thể khỏe mạnh bạn có thể chỉ cần 1-2 quả trứng/tuần. Nhưng với cơ thể đang cần "mạnh mẽ" hơn, bạn có thể tăng khẩu phần ăn của mình lên trung bình 3-5 quả trứng/tuần. Dĩ nhiên, hãy tính toán cân bằng với các loại thực phẩm khác và căn cứ trên mức tiêu hao năng lượng của bản thân. 

3. Thịt các loài không chân

Thịt các loài không chân như Lươn chẳng hạn, Lươn được ví như "sâm đất" là món ăn khá dân dã, nhưng lại đảm bảo được dinh dưỡng giúp bạn bền bỉ hơn hẳn.

4. Rau lá xanh đậm

Trong rau lá xanh đậm chưa nhiều Sắt, Kali ... là những khoáng chất rất tốt trong việc kích thích tạo "nước". Ngoài ra, trong rau lá cũng rất nhiều Vitamin giúp bạn có một cơ thể luôn tươi mát.

5. Quả Sầu Riêng

Sầu riêng có năng lượng rất cao, giúp bạn ngay lập tức hồi phục sinh lực. Các bà bầu cũng thường truyền tai nhau về việc ăn Sầu riêng giúp tăng độ dày miên mạc tử cung, để tăng khả năng thụ thai. Chưa có công bố khoa học nào về việc này, nhưng rất nhiều người đều đồng ý rằng Ăn Sầu Riêng sẽ giúp bạn dễ dàng Sầu Chung với đối tác của mình.

Quả sầu riêng


6. Sữa đậu nành, các loại sữa hạt ...

Trong sữa đậu nành, có chứa hàm lượng lớn Estrogen tự nhiên. Giúp cơ thể và da dẻ bạn trở nên mềm mại, mịn màng. Không chỉ đẹp mà đương nhiên còn giúp bạn cân bằng nội tiết.

7.  Rượu vang và Socola

Một chút rượu vang và Socola mỗi ngày, cũng giúp bạn mạnh mẽ hơn trong Chuyện ấy, hơn thế nữa còn giúp tinh thần của bạn trở nên sảng khoái.


8. Dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ

Thực tế, không có ai khỏe mạnh hoàn hảo nếu chỉ dựa vào thực phẩm và rèn luyện. Khi ngoài 25 tuổi các dấu hiệu lão hóa bắt đầu. Thì việc bạn dùng thêm các thực phảm chức năng có hàm lượng dinh dưỡng, và khả năng thúc đẩy sinh trưởng, trẻ hóa là điều cần thiết. Bạn có thể dùng 1 - 2 ống Đông Trùng Hạ Thảo dạng nước mỗi ngày. Đây là Đông Trùng Hạ Thảo dạng ống có thể dễ dàng bỏ vào túi mang theo. Dạng nước là dạng dễ hấp thu nhất của Đông Trùng Hạ Thảo. Hoặc thường xuyên uống Trà Nấm Linh Chi được hãm, sắc từ Nấm Linh Chi Tự nhiên cao cấp .... Không phải tự nhiên mà những thượng phẩm này được truyền tụng lâu đời, và nhiều người dùng đến thế. 

Nấm Linh Chi giúp trẻ hóa cơ thể toàn diện


Trên đây là những gợi ý, đáp án cho câu hỏi nên Ăn gì để ra nhiều nước khi quan hệ. Chúc bạn luôn khỏe mạnh về tinh thần và thể chất, để có cuộc sống lứa đôi hạnh phúc, viên mãn.

(Bài viết thuộc bản quyền của Shopsongkhoe.vn và Blog Taythilove, vui lòng ghi rõ nguồn khi copy)

Bạn hãy Follow hoặc lưu lại link của chúng tôi để nhận được những bài viết mới nhất. Chúng tôi sẽ luôn nhắc nhở bạn cần trân trọng bản thân và bồi đắp cơ thể khỏe mạnh, sức trẻ dài lâu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét